Google कंपनीकडून PhD विद्यार्थ्यांसाठी एक विशेष Fellowship कार्यक्रम जाहीर करण्यात आला आहे. Health Research या विषयामध्ये पीएचडी करणाऱ्या विद्यार्थ्यांना ही संधी मिळणार आहे. Google ही कंपनी शिक्षण आणि संशोधन क्षेत्रात योगदान देण्यासाठी नेहमी पुढे असते. या Fellowship चा उद्देश आहे – हुशार, नावीन्यपूर्ण विचार असलेल्या विद्यार्थ्यांना प्रोत्साहन देणे आणि त्यांना Google च्या प्रगत संशोधन टीमसोबत जोडणे.

Google Health Fellowship 2025 ही आरोग्य आणि आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI) क्षेत्रातील संशोधनासाठी एक अत्यंत प्रतिष्ठित व जागतिक स्तरावरील संधी आहे. या फेलोशिप अंतर्गत विशेषतः तीन उपविषयांवर लक्ष केंद्रित केले जाईल – Population Health, Complex Medical Data आणि Consumer Health. Population Health म्हणजे लोकसंख्येच्या आरोग्यविषयक मोठ्या डेटावर संशोधन करून समाजाभिमुख आरोग्य धोरणे सुचवणे.
Complex Medical Data मध्ये वैद्यकीय प्रतिमा, टेक्स्ट, लॅब टेस्ट्स आणि जीनोमिक्स या गुंतागुंतीच्या डेटावर आधारित नवकल्पनाशील अल्गोरिदम विकसित करणे अपेक्षित आहे. तर Consumer Health अंतर्गत सामान्य नागरिकांना दर्जेदार आणि विश्वासार्ह आरोग्य माहिती सहज उपलब्ध होईल, अशा स्वरूपातील तंत्रज्ञानाचा विकास केला जाईल. हे संशोधन विशेषतः कमी संसाधन असलेल्या भागांमधील आरोग्यसेवा सुधारण्यासाठी उपयुक्त ठरेल.
Google PhD Fellowship द्वारे Early-stage PhD students ना चार वर्षांची फेलोशिप दिली जाईल, ज्यामध्ये ५०,००० अमेरिकन डॉलर्स (सुमारे ४० लाख रुपये) पर्यंत स्टायपेंड, प्रवासखर्च व संशोधन खर्चासाठी मदत दिली जाते आणि Google Research Mentor सोबत मार्गदर्शन मिळते. Late-stage PhD students साठी एक वर्षासाठी १०,००० डॉलर्स (सुमारे ८ लाख रुपये) ची फेलोशिप दिली जाते, त्यात त्यांच्या संशोधनातील योगदानाला मान्यता दिली जाते आणि Google च्या संशोधन तज्ज्ञांसोबत काम करण्याची संधीही मिळते.
या फेलोशिपसाठी अर्ज करताना काही पात्रता निकष पाळावे लागतील. विद्यार्थ्यांनी PhD कार्यक्रमात पूर्णवेळ नावनोंदणी केलेली असावी. Google चे कर्मचारी, त्यांचे कुटुंबीय किंवा घरातील सदस्य पात्र नाहीत. अन्य मोठ्या उद्योग संस्थांकडून Fellowship मिळालेल्या विद्यार्थ्यांनाही या कार्यक्रमासाठी अर्ज करता येणार नाही (सरकारी अथवा NGO फंडिंग वगळून). तसेच, पूर्वी ही फेलोशिप मिळालेल्या विद्यार्थ्यांना पुन्हा अर्ज करता येणार नाही.
भारतासह आफ्रिका, लॅटिन अमेरिका व दक्षिण आशिया या क्षेत्रांसाठी काही विशेष अटी लागू होतात. PhD मध्ये प्रवेश घेणारे किंवा सुरुवातीच्या टप्प्यातील विद्यार्थी फक्त विद्यापीठाच्या नामांकनावरून अर्ज करू शकतात. फेलोशिप मिळाल्यानंतर संबंधित शैक्षणिक वर्षात संगणकशास्त्र किंवा संबंधित क्षेत्रात PhD प्रवेश घेणे बंधनकारक आहे. फेलोशिप मिळणे म्हणजे PhD प्रवेश आपोआप मिळेल असे नाही, त्यासाठी स्वतंत्र अर्ज आवश्यक आहे.
या फेलोशिपसाठी आवश्यक कागदपत्रे इंग्रजी भाषेत PDF स्वरूपात विद्यापीठाने एकत्रित पाठवणे आवश्यक आहे. त्यामध्ये विद्यार्थ्याचा संपूर्ण CV, तीन पानी संशोधन प्रस्ताव, मार्गदर्शक प्राध्यापकाचा एक पानाचा CV, पदवीपासून आतापर्यंतची गुणपत्रके आणि दोन ते तीन शिफारसपत्रे (किमान एक PhD मार्गदर्शकाकडून) समाविष्ट असावी.
या महत्त्वाच्या संधीसाठी अर्ज करण्याची अंतिम तारीख १५ मे २०२५ आहे. Google द्वारे प्रस्तावित विद्यार्थ्यांच्या अर्जांची निवड ३१ ऑगस्ट २०२५ रोजी जाहीर केली जाईल आणि अधिकृतपणे नवीन Fellowship धारकांची घोषणा ३१ ऑक्टोबर २०२५ रोजी केली जाईल. संशोधन क्षेत्रात आंतरराष्ट्रीय दर्जाची संधी हवी असल्यास ही फेलोशिप तुमच्यासाठी एक उत्तम व्यासपीठ ठरू शकते.
अन्य महत्वाच्या भरती
🆕चालू घडामोडीवर आधारित अपेक्षित प्रश्नसंच सोडवा, सर्व परीक्षेस महत्वाचे प्रश्न समाविष्ट!
✅अर्ज सुरु-तलाठी भरती १५३९ पदांसाठी भरती जाहिरात आली
✅युनियन बँक ऑफ इंडिया अंतर्गत 395 रिक्त पदांकरिता भरती; त्वरित करा ऑनलाईन अर्ज!!
✅रेल्वे भर्ती बोर्ड अंतर्गत कनिष्ठ अभियंता पदाची 4098 रिक्त जागा; ऑनलाईन अर्ज करा !!
!
✅अर्ज सुरु - वेस्टर्न कोलफिल्ड्स मध्ये 444 पदांकरिता भरती; भरपूर मिळेल पगार !!!
✅१० वी, १२ वी पास उमेदवारांसाठी नोकरीच्या भरपूर संधी !!
✅आरोग्य विभाग, पोलीस, तलाठी, ZP,वन विभाग आणि अन्य भरतीचे सराव पेपर्स चे App

















